Sunday, 05/04/2020 - 22:19|
WEBSITE ĐANG CHẠY THỬ NGHIỆM
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình kiến tập chuyên đề “Đổi mới tổ chức hoạt động giáo dục phát triển thẩm mỹ tại các cơ sở giáo dục mầm non năm học 2019-2020”

Thực hiện kế hoạch bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên mầm non năm học 2019-2020 nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong các cơ sở giáo dục mầm non, ngày 11/11, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoài Đức tổ chức kiến tập chuyên đề “Đổi mới tổ chức hoạt động giáo dục phát triển thẩm mỹ năm học 2019-2020” tại Trường Mầm non 10/10. Dự và trực tiếp chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện dự và chỉ đạo hoạt động chuyên đề

Tham gia chương trình kiến tập chuyên đề đợt này có 10 trường và 14 nhóm lớp ngoài công lập của huyện. Các cô đã được dự các hoạt động tạo hình của 4 lứa tuổi từ nhà trẻ đến mẫu giáo lớn với các đề tài phong phú, hình thức tạo hình và sử dụng các nguyên vật liệu sáng tạo: Nhóm nhà trẻ tạo hình theo ý thích với đề tài “Bé chơi với màu nước”; Mẫu giáo bé 3 tuổi tạo hình theo mẫu với đề tài “Tạo hình con cá với đất nặn”; Mẫu giáo nhỡ 4 tuổi tạo hình theo đề tài với đề tài “In đường nét tạo tranh”; Mẫu giáo lớn 5 tuổi tạo hình theo ý thích với đề tài “Sáng tạo tranh từ một số nguyên vật liệu tạo hình”.

Hoạt động “Bé chơi với màu nước” của nhóm nhà trẻ

Sau khi dự các hoạt động, đại biểu còn được thăm quan cơ sở vật chất các khu vực trong nhà trường và dự hoạt động tại các phòng chức năng như: phòng thư viện, các phòng học, hoạt động khu sáng tạo, hoạt động ngoài trời... Với môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, trẻ thực sự được “học qua chơi, học qua trải nghiệm”. Trẻ vô cùng hứng thú, say sưa, tích cực tham gia vào các hoạt động không chỉ tại lớp mà còn được tham gia vào tất cả các hoạt động tại các phòng chức năng, các khu vực trong nhà trường.

“In đường nét tạo tranh” của nhóm trẻ 4 tuổi

Thông qua chương trình, các cô giáo sẽ có thêm kiến thức, sự đổi mới, sáng tạo trong giáo dục trẻ để vận dụng vào việc dạy và học tại trường mình đang công tác.

“In đường nét tạo tranh” của nhóm trẻ 4 tuổi

Hương Đỗ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết